Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Giải pháp thời trang: Chọn váy cho cô nàng chân ngắn

Khitoi20- Nhiều bạn nữ thường tự ti về vóc dáng cơ thể của mình, ngại diện những bộ đồ duyên dáng, sexy... Những bạn nữ có chiều cao hạn chế hoàn toàn có thể làm đẹp, diện những bộ cánh đẹp. Những mẫu chân váy ngắn sẽ là lựa chọn phù hợp và khôn ngoan nhất cho một bạn nữ chân ngắn. Sau đây là một vài mẫu váy với những gợi ý hữu ích cho bạn nữ chân ngắn trong mùa thời trang hè 2014.



Những mẫu chân váy xòe có độ phồng luôn là gợi ý thời trang tốt cho những bạn nữ chân ngắn. Lựa chọn những chiếc chân váy xòe không chỉ mang lại cho bạn nữ sự trẻ trung, năng động mà còn giúp kéo dài đôi chân của bạn.






Lựa chọn những chiếc chân váy xòe ngắn trên gối giúp bạn thật dễ dàng kết hợp đồ và diện đi bất cứ đâu. Tuy nhiên để có được hiệu quả thời trang tối đa, các bạn nữ nên lựa chọn những mẫu áo lửng hoặc dáng ngắn vừa phải, không quá nhiều chi tiết để kết hợp với chân váy xòe.



Những chiếc áo phông, áo thun, áo sơ mi gọn gàng ôm cơ thể để kết hợp với chân váy xòe ngắn sẽ giúp dáng bạn nữ thon gọn, cao ráo hơn.


Lựa chọn một chiếc đầm có có chân váy ôm đùi hoặc những chiếc chân váy juyp ngắn nửa đù sẽ giúp giáng bạn nữ thật thon gọn, kéo dài đôi chân của bạn. Lựa chọn những mẫu váy này sẽ giúp bạn tự tin, năng động và thật gợi cảm.


Lựa chọn những chiếc váy liền dáng om cơ thể sẽ giúp bạn nữ mảnh mai hơn, sành điệu quến rũ và cao ráo hơn. Những mẫu này sẽ rất phù hợp với những bạn nữ chân ngắn. Một đôi giày cao gót là gợi ý tuyệt vời cho bạn.




Những chiếc váy liền có phần thân áo ôm cơ thể và chân váy xòe sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn nữ chân ngắn. Mẫu váy này sẽ giúp bạn nữ xì tin hơn, duyên dáng và cao ráo hơn. Bạn có thể diện váy đi dạo phố, hẹn hò, thậm chí là đến công sở, trường học.



Những mẫu váy được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch với chân váy xòe tự nhiên, ngắn trên đùi cũng là một "ứng cử viên nặng ký" của thời trang cho cô nàng chân ngắn.


Mùa hè này bạn đã sẵn sàng diện những chiếc váy duyên dáng, quyến rũ nhất chưa. Hãy tận dụng những lợi thế cơ thể của mình và để những chiếc váy ngắn xóa bớt nhược điểm cơ thể bạn. Với những gợi ý trên, bạn đã tự tin hòa nhập vào mùa thời trang hè sôi động với váy chưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét