Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Chào đón mùa hè với áo thun sành điệu

Khitoi20- Mùa hè đã đến gõ cửa từng nhà rồi, bạn đã kịp sắm cho mình những bộ đồ thời trang hè chưa? Áo thun là mẫu áo không thể thiếu cho mỗi bạn trẻ khi mùa xuân- hè đến. 



Những chiếc áo thun không chỉ giúp các bạn dễ kết hợp, tạo kiểu mà còn rất dễ mặc nữa. Hãy cùng Khi tôi 20 chiêm ngưỡng những chiếc áo thun nên mua nhất trong mùa hè 2014.

Những mẫu áo thun ngắn tay với cánh áo rộng không chỉ giúp bạn nữ cảm thấy dễ chịu, mát mẻ mà cong rất sành điệu trẻ trung nữa.


Kết hợp áo thun với những chiếc quần short sẽ giúp các bạn gái thật năng động, trẻ trung.



Những dáng áo thun rộng, thoải mái nhưng gọn gàng phù hợp với tính cách năng động được các tín đồ thời trang trẻ lựa chọn nhiều hơn cả.


Những chiếc áo thun có họa tiết kẻ với hai pha màu giúp các bạn nữ trở nên cá tính hơn, trẻ trung và dễ tương hơn trong mùa hè.


Những mẫu áo thun ôm cơ thể không chỉ giúp bạn nữ duyên dáng hơn, mà còn giúp các bạn cảm thấy dễ chịu và tự tin hơn. Mẫu áo này sẽ giúp bạn nữ tôn dáng mình lên, gọn gàng và quyến rũ hơn.


Những chiếc áo thun trumg mông sẽ làm nhiều tín đồ thời trang say lòng. Những chiếc áo thun này đem đến cho bạn nữ phong cách thời trang khá độc đáo, riêng biệt. Vì vậy mẫu áo thun này sẽ cực thích hợp với bạn nữ cá tính, bụi bặm pha chút tinh nghịch của tuổi mới lớn.


Bạn đã kịp sắm những mẫu áo thun chào đón mùa hè này chưa. Hãy nhanh tay lên nhé, cùng nhập cuộc mùa thời trang hè 2014 thôi!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét