Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

BST quần sooc sành điệu nhất mùa hè 2014

Khitoi20- Quần sooc là mẫu quần được ưa chuộng nhất trong mùa thời trang hè. Những mẫu quần sooc với màu sắc và kiểu dáng khác nhau ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các bạn trẻ. Hãy cùng Khi tôi 20 điểm qua những mẫu quần sooc đẹp nhất, sành điệu nhất mùa hè 2014 nhé!




Những mẫu quần sooc bò là mẫu quần mùa hè chưa bao giờ lỗi mốt. Một chiếc quần sooc bò ống lật càng làm cho bạn nữ thêm sành điệu, cá tính.


Một chiếc quần sooc chất liệu thô màu trắng sẽ làm bạn nổi bật hơn, tinh tế hơn. Ngoài ra đây còn là màu quần sooc dễ dàng mix đồ nhất.


Những chiếc quần sooc cạp cao sẽ làm cho đôi chân bạn nữ được kéo dài hơn. Đây cũng là một giải pháp thời trang hữu hiệu dành cho các cô nàng chân ngắn. Sử hữu một chiếc quần sooc hoa sẽ làm cho bạn luôn nổi bật, ấn tượng ở chốn đông người. Đây cũng là mẫu quần sooc tạo được nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Lựa chọn những chiếc quần sooc chất liệu vải thường làm cho bạn sành điệu hơn, lạ mắt hơn. Ngoài ra, mẫu quần sooc này sẽ đem lại cho bạn sự tinh tế, nhẹ nhàng và vô cùng duyên dáng. Bạn có thể kết hợp chiếc quần sooc với những chiếc áo cách điệu, áo thun, áo sơ mi...


Một chiếc quần sooc denim với thiết kế nhiều cúc sẽ đem lại cho bạn sự tươi mới, trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Với mẫu quần sooc này bạn có thể diện đi shopping, dạo phố, chơi thể thao, picnic...

Một chiếc quần sooc đen rộng thoải mái là mẫu quần không thể thiếu trong BST quần sooc hè. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin, dễ chịu, thoải mái với chiếc quần sooc này.


Bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình chưa? Hãy nhanh tay săn ngay những chiếc quần sooc cực đẹp, cá tính và sành điệu này ngay nhé. Hãy biến mùa hè của bạn thành một khoảng thời gian thư thái nhé!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét