Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Tuyển tập các mẫu mẫu áo phông phối ren đẹp và thời trang nhất mùa hè 2014

Khitoi20- Áo phông là mẫu áo không thể thiếu trong mùa hè. Diện những chiếc áo phông phối ren sẽ giúp bạn nữ sành điệu hơn, duyên dáng và điệu đà hơn. Hãy cùng khi tôi 20 điểm qua vài mẫu áo phông phối ren mới, đẹp và thời trang nhất trong mùa hè này.







Những chiếc áo phông phối ren ở ngực áo giúp cho các bạn gái gợi cảm hơn, nữ tính hơn. Những mẫu áo phông màu trắng thường đem lại cho bạn nữ sự tinh khôi, dịu dàng, trong sáng.





Lựa chọn những chiếc áo phông có phối ren ở lưng áo và vai áo không chỉ giúp bạn nữ có cảm giác thoải mái, dễ chịu, thông thoáng mà còn giúp bạn nữ gợi cảm hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch.


Mẫu áo phông có thiết kế khoét lưng áo là mẫu áo cực sexi, cá tính rất phù hợp cho những cô nàng xì tin, gợi cảm.


Những chiếc áo phông có lớp ren phủ ngoài sẽ giúp cho các bạn nữ gợi cảm hơn, duyên dáng, nữ tính mà vẫn rất kín đáo, lịch sự.


Phối ren trên tay áo là một sự sáng tạo đem lại hiệu quả thời trang. Diện một chiếc áo phông phối ren như thế này sẽ giúp bạn thật sành điệu, thật thời trang trong mùa hè này.


Những chiếc áo phông phối ren mới được tung ra thị trường nhưng đã nhận được sự đón đợi của rất nhiều tín đồ thời trang trẻ. Bạn còn chần chừ gì mà không nhập cuộc ngay vào mùa thời trang hề đầy sôi động này.









1 nhận xét: