Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

5 mẫu áo sơ mi đôi đẹp và mới nhất mùa hè 2014

Khitoi20-Những mẫu áo sơ mi đôi mới được tung ra thì trường thời trang cách đây chưa lâu nhưng được các tín đồ thời trang rất yêu thích. Diện những chiếc áo sơ mi đôi trong mùa hè này sẽ giúp các cặp đôi sành điệu, lãng mạn hơn. Ngoài ra chọn áo sơ mi đôi bạn còn có thêm cực nhiều lựa chọn mix đồ nhé.


Một bộ sơ mi đôi màu xanh với những chấm bi nhỏ li ti sẽ giúp các anh chàng, cô nàng sành điệu hơn, trẻ trung hơn.


Với một chiếc nơ màu đỏ xinh xắn ở áo sơ mi nữ và túi áo mổ đỏ trên áo sơ mi nam tạo nên sự đồng điệu rất tinh tế, nhẹ nhàng.


Một bộ áo sơ mi đôi được thiết kế dựa trên các mảng màu làm cho cặp đôi nổi bật hơn. Tuy đơn giản nhưng vẫn sành điệu, trẻ trung.

Mẫu áo sơ mi đôi với những họa tiết vui nhộn trên áo sẽ làm các cặp đôi trở nên cá tính, đáng yêu và nổi bật hơn.

Với những mẫu áo sơ mi được làm bằng chất liệu thô sẽ giúp các bạn trẻ cá tính hơn, bụi bặm hơn và có một chút "ngầu"


Lựa chọn những chiếc áo sơ mi đôi, bạn có thể kết hợp với áo thu, áo ba lỗ để tạo ra những phong cách khác nhau. Ngoài ra cũng có thể chọn quần short, quần kaki, quần jean để kết hợp. Thật tiện lợi đúng không?


Bạn có muốn mình sở hữu những bộ đôi áo sơ mi này không? Bộ đôi áo sơ mi sẽ làm tình cảm của các bạn ngọt ngào hơn, đồng điệu hơn và rất tình củm nữa. Hãy nhanh tay "săn" ngay các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

1 nhận xét:

  1. Mình có Shop Thời Trang Thanh Dung tại Quảng Ngãi, muốn nhận hàng bên bạn về bán, không biết bên bạn có các mẫu áo sơ mi kiểu đẹp không?
    cac mau ao so mi dep, ao so mi kieu dep

    Trả lờiXóa