Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất


Khitoi20- Chắc hẳn không ai là không đang sở hữu cho mình một chiếc áo so mi đúng không? Áo sơ mi là một trong những kiểu áo thời trang không bao giờ lỗi mode. Bạn có thể mặc áo sơ mi trong bất cứ hoàn cảnh nào, kết hợp áo sơ mi với đủ các kiểu dáng đồ thời trang khác màu bạn yêu thích. Hãy cùng Khi tôi 20 điểm qua những mẫu áo sơ mi đệp đang hot nhất hiện nay nhé!


Một chiếc áo sơ mi họa tiết nhỏ li ti sẽ làm dáng các bạn gái thon gọn hơn. Cổ áo và gấu tay áo trắng làm cho chiếc áo sơ mi càng nổi bật và sang trọng. Với mẫu áo sơ mi này bạn còn có thể diện đến công sở, trường học.


Những mẫu áo sơ mi kẻ mang lại cho bạn nữ sự quyến rũ nhất định. Những mẫu áo sơ mi kẻ sẽ giúp bạn nữ cá tính và nổi bật hơn.
Ngoài ra bạn còn có thể hóa phép những chiếc áo sơ mi kẻ này thành những chiếc áo khoác. Bạn sẽ có một phong cách thật ấn tượng và bụi bặm đấy.


Những mẫu áo sơ mi kết hợp hai chất liệu vải cũng nhanh chóng chiếm lĩnh sự ưu ái của các bạn nữ. Mẫu áo sơ mi này không chỉ sành điệu mà còn rất dễ mặc và dễ kết hợp.

Lựa chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu sẽ giúp bạn gái mới mẻ hơn trong phong cách thời trang của mình. Ngoài ra, những mẫu áo sơ mi này còn đem lại sự trẻ trung, năng động cho các cô nàng. Bạn đã có cho mình những chiếc sơ mi ưng ý chưa. Hi vọng những gợi ý của chúng tôi hữu ích với bạn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét