Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

BST thời trang áo đôi xinh xắn và mới nhất hè 2014


Khitoi20- Những bộ đồ đôi áo sơ mi cho nam và váy, đầm cho nữ đang làm bão mùa thời trang hè 2014. Áo sơ mi lịnh lãm cho nam và váy xinh điệu đà cho nữ là bộ đồ đôi được các bạn trẻ ưu ái nhất. Diện một bộ đồ đôi sẽ cho tình yêu của các bạn trẻ thêm ngọt ngào sành điệu. Hãy cùng Khi tôi 20 điểm qua  những mẫu áo sơ mi- váy đẹp và được chú ý nhất nhé!


Một bộ áo sơ mi đôi tuyệt đẹp với màu vàng của nắng sẽ làm cho bạn nổi bật, ấn tượng hơn. Áo sơ mi được thiết kế nam tính, mạnh mẽ, áo sơ mi nữ được thiết kế cách điệu dáng suông với xếp ly ở ngực áo làm cho bạn nữ thêm nữ tính điệu đà. Trong bộ đồ này màu sắc đã tạo ra sự đồng điệu cho bộ đôi áo sơ mi này.


Bộ đôi áo sơ mi- váy ren sẽ giúp các chàng trai thanh lịch, men lỳ hơn còn các bạn gái thì thật điệu đà, nữ tính.


Một bộ đôi áo sơ mi- váy xòe giúp cho hình ảnh của hai bạn thật đẹp và ăn ý. Ba màu trắng, vàng xanh được khéo léo kết hợp đồng điệu giữ bộ váy và áo sơ mi thật khéo lẽo. Bộ đồ sẽ giúp cho tình yêu các bạn thật đẹp, thật ấn tượng.


Một bộ đồ đôi với sự phối màu 2 pha giúp chiếc bộ đồ đôi nổi bật hơn nhưng không quá rối màu. Ngực váy nữ được phủ một lớp bèo bồng bềnh cộng với dáng váy suống giúp cho mẫu váy thật lạ mắt, xinh xắn.


Một bộ đồ đôi màu tím lãng mạn sẽ được nhiều cặp đôi lựa chọn. Dáng váy nữ được thiết kế theo phong cách váy công chúa rất xinh xắn, dễ thương và dễ mặc. Áo sơ mi nam được thiết kế theo kiểu cổ đức rất lịch sự, sang trọng. Bộ đồ đôi này sẽ giúp các bạn thật kiêu sa, khiến nhiều người phải ngước nhìn.


Một bộ áo đôi với màu xanh da trời chủ đạo sẽ giúp cho các bạn thân thiện hơn, hòa đồng hơn. Váy nữ được thiết kế rất điệu đà với ngực áo lệch. Những xếp ly bồng bềnh pha màu trắng đẹp dịu dàng giúp cho bạn nữ xinh xắn, nữ tính hơn. Aó sơ mi nam cũng có tay áo phối màu trắng làm cho bộ đồ đôi thêm đồng điệu, ấn tượng.

Một bộ đôi áo sơ mi, váy màu xanh non sẽ khiến nhiều cặp đôi say lòng. Bộ đồ được thiết kế theo phong cách quý tộc. Cổ, vai áo bèo, nơ thắt nổi bật giúp cho chiếc váy trở nên quý phái, sang trọng hơn. Chiếc áo sơ mi cũng đực thiết kế theo phong cách cổ áo áo đầy sang trọng, lịch lẵm. Những viền trắng mảnh trên áo sơ mi làm cho dáng áo thêm ấn tượng và đồng điệu với chiếc váy.


Một bộ đồ đôi với những chi tiết kẻ ngang ấn tượng chắc chắn sẽ làm những cặp đôi có chung sở thích, đầy cá tính ưu ái. Mẫu đồ đôi áo sơ mi- váy sẽ làm cho các cặp đôi trẻ trung, xì teen hơn và ấn tượng khi đi tới bất kỳ đâu.


Một bộ đôi áo sơ mi kẻ sẽ phù hợp với rất nhiều dáng người và nhiều tính cách. Sự đồng điệu giữ các mảng màu trên áo sơ mi nam và màu chân váy nữ làm cho bộ đồ đôi trở nên thật đặc biệt và sành điệu.


Một bộ đồ đôi với những họa tiết chấm bi sẽ làm các cặp đôi thích thú. Sự kết hợp tinh tế giữa áo sơ mi và chân váy xòe làm cho bộ đồ đôi trở nên thật quyến rũ, sành điệu.

Bạn đã sẵn sàng thả hồn mình dưới màu hè này chưa. Với những bộ đôi áo sơ mi, áo sơ mi- váy sẽ giúp các cặp đôi đồng điệu hơn, tự tin hơn và thật thời trang, sành điệu khi xuất hiện bên nhau.






6 nhận xét:

  1. Ban oi minh muon hoi do doi trong BST cua ban co ban ko vay?

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn thông tin hữu ích của bạn, bộ sưu tập thật đẹp.
    Thời trang, phụ kiện đeo tay luôn được quan tâm bởi giới trẻ.
    Mời bạn ghé thăm và nhận xét chuyên mục Địa Chỉ Bán Đồng Hồ Uy Tín Tại TPHCM

    Trả lờiXóa
  3. Các mẫu đồ đôi thật sự rất đẹp, cám ơn bạn rất nhiều
    Tags: đồng hồ dây da nam cao cấp chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. Các kiểu thời trang đôi đẹp quá, cám ơn bài đăng của bạn
    Tags: đồng hồ nam dây da cao cấp chính hãng

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. đồ đôi đẹp quá hà, muốn mua ở đâu bán vậy ?

    Trả lờiXóa