Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Gợi ý chàng cách chọn áo sơ mi để mặc đẹp như sao Hàn


Khitoi20- Những chiếc áo sơ mi là đồ thời trang không thể thiếu đối với mỗi chàng, đặc biệt là mùa hè đang đến rất rất gần. Lựa chọn những chiếc áo sơ mi như thế nào để vừa che những khuyết điểm cơ thể mà lại tôn vẻ lịch lãm, nam tính của các bạn nam? Sau đây Khi tôi 20 sẽ gợi ý cho bạn cách chọn áo sơ mi để mặc đẹp như sao Hàn.



Lựa chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay không giúp cho các chàng mát mẻ, thoải mái trong thời tiết oi nóng mùa hè, nhưng vẫn giữ được nét lịch sự, nam tính, quyến rũ của mình.


Ngoài ra, những đường kẻ mảnh màu trắng trên nền vải sẫm làm cho các chàng trai thêm cá tính, trẻ trung.


Những chiếc áo kẻ caro giúp cho các chàng trai lãng tủ hơn, pha một chút bụi bặm. Với dáng áo này bạn sẽ thỏa thích snags tạo những phong cách thời trang khác nhau. Bạn cũng có thể biến chiếc áo sơ mi này thành một chiếc áo khoác khi kết hợp với áo thun hoặc áo ba lỗ.


Lựa chọn một chiếc áo sơ mi hồng phớt với cổ áo và gấu tay áo màu trắng cách điệu sẽ làm các chàng cực nổi bật và sành điệu. Ngoài ra, màu hồng còn là màu sắc thời trang giúp cho các chàng có cảm giác mát mẻ, thoải mái.


Những chiếc áo sơ mi họa tiết luôn có ưu thế che khuyết điểm cho người mặc. Ngoài ra, khi lựa chọn một chiếc áo sơ mi hoạt tiết bạn  sẽ mới mẻ hơn, ấn tượng hơn. Áo sơ mi họa tiết cũng được đánh giá là một trong những mẫu áo sơ mi đem lại sự trẻ trung, cá tính cho người mặc.


Một chiếc áo sơ mi denim sẽ đốn tim nhiều chàng trai. Màu xanh trẻ trung, dễ mix đồ cộng với sự mềm mại của chất liệu vải sẽ giúp chàng tự tin thoải mái khi diện áo sơ mi. Ngoài ra, chiếc áo còn giúp chàng nam tính hơn, quyến rũ và sành điệu.

Thế giói thời trang nam cũng không hề thua kém thời trang nữ đúng không? Hãy tự tin chọn cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp và sành điệu nhất để chào đón mùa hè thôi nào các chàng trai.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét