Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Chọn chân váy yếm xinh xắn cho cô nàng tuổi teen


Khitoi20- Chân váy yếm ra đời từ rất sớm và hiện nay các bạn trẻ lại quay trở lại và ưa chuộng những mẫu chân váy xinh xắn, dễ thương này. Có thể nói chân váy yếm là một trong số ít đồ thời trang dành riêng cho độ tuổi teen. Diện những chiếc chân váy yếm bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái và tự tin.


Những chiếc chân váy yếm bò giúp các bạn nữ tuổi teen tạo dựng một phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Chân váy xòe rộng giúp cho bạn nữ thoải mái, tự tin năng động hơn với những hoạt động hè.


Lựa chọn những chiếc chân váy yếm ôm đùi giúp bạn nữ trẻ trung và gợi cảm. Ngoài ra, chân váy yếm được làm từ chất liệu thun sẽ giúp bạn nữ có cảm giác thông thoáng, dễ chịu hơn trong mùa hè. Một chiếc dây thắt ở eo càng làm cho mẫu chân váy yếm trở nên cute đáng yêu hơn báo giờ hết.


Những chiếc chân váy yếm bò ôm đùi sẽ giúp các bạn nữ khỏe khoắn, cá tính hơn. Mẫu chân váy yếm này sẽ cực thích hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh thích sự phá cách.


Một chiếc chân váy yếm dáng suông sẽ giúp dáng các bạn gái tuổi teen thon gọn hơn. Mẫu chân váy này sẽ cực thích hợp với những bạn nữ có cá tính trẻ con, dáng mảnh.


Một chiếc chân  váy yếm denim sẽ làm nhiều tín đồ thời trang trẻ say lòng. Những xếp li tự nhiên làm cho mẫu chân váy yếm thêm trẻ trung, dễ thương. Mẫu chân váy yếm này được thiết kế với phần yếm không quá cao và bó lại là cho bạn nữ có dáng thon gọn hơn, duyên dáng hơn.


Một chiếc chân váy yếm có cạp váy cao làm cho các bạn gái duyên dáng hơn. Đặc biệt với một chiếc chân váy màu hồng càng làm cho bạn gái trở nên xinh xắn, nữ tính.


Một chiếc chân váy màu đen ngắn giữa đùi sẽ làm các bạn gái thật xinh xắn, dễ thương và có phần quyến rũ nữa. Với những mẫu chân váy yếm bạn có thể kết hợp với áo phông ngắn tay, áo sơ mi... Hãy cùng Khi tôi 20 tận hưởng mùa hè với những chiếc chân váy yếm xinh xắn, dễ thương thôi nào. Hãy luôn là người đi đầu xu hướng thời trang.







2 nhận xét: