Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Những mẫu váy xòe công chúa đẹp và quyến rũ nhất hè 2014


Khitoi20- Với những bạn gái dễ thương, luôn muốn mình nổi bật, nữ tính và xinh như những nàng công chúa, thì những mấu váy xòe mang phong cách công chúa sẽ là mẫu váy không thể bỏ qua. Sau đây sẽ là những mẫu váy xòe được đánh giá cao và được nhiều bạn trẻ yêu thích.
áo sơ mi (152)
Một chiếc chân váy xòe màu đen tuyền có pha voan sẽ làm các cô nàng trở nên xinh xắn và vô cùng duyền dáng. Chiếc váy xòe được thiết kế khá tinh tế với những dải voan kẻ ngang rất lạ mắt và quyến rũ. Với chiếc váy này các bạn nữ sẽ hóa mình thành các nàng công chúa xinh đẹp và phong cách.
váy (351)
Một chiếc váy xòe nhiều tầng bồng bềnh, màu hồng cực dễ thương sẽ làm các bạn nữ hòa mình vào nắng vàng rực rõ. Váy ôm dáng với khóa lét ở bên sườn áo rất tiện lợi và dễ mặc. Một dây nơ thắt lại cho phần chân váy xòe rộng làm cho bạn giống như một nàng công chúa vậy.
váy (64)
Một chiếc váy xòe voan cỏ bèo sẽ làm dáng các bạn nữ mềm mại, thướt tha hơn. Đặc biệt với chất liệu voan xanh, chiếc váy xòe này sẽ tạo cho bạn cảm giác mới mẻ, nhẹ nhàng phiêu cùng gió.
vay xoe (1)
Một chiếc váy xòe họa tiết làm cho bạn gái nổi bật hơn, yêu kiểu hơn. Váy được thiết kế tinh tế nhưng lại cũng rất nhẹ nhàng, dễ thương. Một chiếc váy xòe tay lỡ cách điệu sẽ làm bạn gái duyên dáng, xinh xăn hơn. Với chiếc váy xòe này, bạn có thể tự tin diện đi dạo phố, đi chơi, hẹn hò và kể cả dự tiệc.
Bạn đã sẵn sàng hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp với những mẫu váy trên chưa, nhanh tay lên các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét