Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

BST váy maxi đi biển đẹp và quyến rũ nhất hè 2014

Khitoi20- Những chiếc váy maxi là món đồ không thể thiếu cho các cô nàng, đặc biệt là trong những kỳ dài như 30/4 1/5. Diện những chiếc váy maxi sẽ làm bạn nữ trở nên duyên dáng hơn, xinh xắn hơn và rất nữ tính, gợi cảm. Hãy cùng Khi tôi 20 ngắm BST váy maxi đi biển đẹp và quyến rũ nhất hè 2014 này nhé!



Những chiếc váy maxi hai dây sẽ giúp các cô nàng tuổi teen trẻ trung và quyến rũ khi đi biển. Thiết kế ngực bèo cũng góp phần làm cho dáng váy xinh xắn mềm mại hơn. 




Thiết kế dây áo mảnh cộng với cổ chéo giúp cho bạn nữ gợi cảm, quyến rũ, hồn nhiên hơn. Ngoài ra, mẫu váy maxi này còn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái và mát mẻ.



Những chiếc váy maxi họa tiết kẻ ngang rất được lòng các cô nàng tuổi teen. Đây là một trong những kiểu họa tiết gợi sự cá tính, phá cách. Những mẫu váy maxi này sẽ giúp bạn duyên dáng và ấn tượng ở chốn đông người.




Những mẫu váy maxi sẽ rất thích hợp với các bạn nữ tuổi teen. Những họa tiết trên váy maxi sẽ làm bạn nữ thật nổi bật và năng động.


Nếu những mẫu váy maxi ngắn đem lại cho các bạn nữ nét thướt tha, mềm mại, điệu đà thì những mẫu váy maxi ngắn lại đem lại cho bạn nữ sự thoải mái, năng động, trẻ trung.



Những mẫu váy maxi cách điệu với gấu váy xẻ ngẫu hứng làm cho cho dáng váy thật ấn tượng, mới mẻ. Mẫu váy maxi này còn đem lại cho người mặc sự quyến rũ, hiện đại.


Những chiếc váy maxi trắng sẽ đem lại cho các bạn nét thanh lịch, duyên dáng và trong sáng. Ngoài ra, váy maxi còn được thiết kế phủ thêm lớp ren làm cho chiếc váy maxi thêm thướt tha, gợi cảm.


Váy maxi có eo váy cao làm các bạn gái duyên dáng, cao ráo và quyến rũ hơn.



Lựa chọn những mẫu váy maxi phối thun không chỉ giúp các cô nàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong các trò chơi biển, mà mẫu váy này còn cho phép bạn dự các bữa tiệc nhỏ trong chuyến du lịch nữa đấy.



Những chiếc váy maxi thật tuyệt đúng không các bạn. Bạn đã có lựa chọn của riêng mình chưa? Hãy săn ngay những chiếc váy maxi đẹp và ứng ý nhất để bạn luôn đẹp và tự tin trong những chuyến du lịch biển các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét