Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Những mẫu đầm dễ thương nhất hè 2014



Đầm là món đồ thời trang không thể thiếu được với các bạn gái đặc biệt là các bạn gái nữ tính. Sau đây là những mẫu đầm dễ thương nhất hè 2014.


Đầm hở vai là một trong những mẫu đầm dễ thương nhất. Kiểu đầm này mang lại cho bạn gái nét quyến rũ, gợi cảm, rất trẻ trung và yêu kiều.


Đầm denim mang một chút hiện đại, trẻ trung, bặm bụi mà vẫn duyên dáng. Chọn kiểu đầm này đi dạo phố vào chiều hè bạn sẽ trở nên thật nổi bật.


Đầm trắng chất liệu voan mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho người mặc, đặc biệt với vai áo cách điệu chiếc đầm càng trở nên quyến rũ, dễ thương.

Những họa tiết kẻ ngang chưa bao giờ cũ. Những chiếc đầm xòe kẻ ngang thật dễ thương và cá tính. Với hai gam màu đen trắng chiếc đầm sẽ hợp với rất nhiều dáng người. Bạn có thể diện chiếc đầm đi dạo, đi chơi hoặc đến công sở... Thật tiện lợi đúng không?


Những chiếc đầm sát nách đem lại cho bạn nữ vẻ đẹp rất tự nhiên, gợi cảm mà vẫn thanh lịch. Chọn đầm màu trắng bạn sẽ trở nên thật duyên dáng, xinh xắn như một cô nàng tiểu thư.


Những mẫu đầm cách điệu có chân váy maxi + thân áo vải trơn sẽ đem lại những hiệu ứng thời trang thật thú vị. Với những lượn sóng nơi tà áo, bộ đồ càng thêm mềm mại, dễ thương.


Đầm hoa là một trong số những mẫu đầm khiến cho các bạn nữ phải suýt xoa nhất. Đầm họa tiết đem lại cho bạn nữ vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính và vô cùng cuốn hút. Với một chiếc đầm có màu xanh là màu chủ đạo bạn sẽ cảm thấy thật mát mẻ, dễ chịu. 

Bạn có muốn săn ngay những chiếc đầm dễ thương nhất trong mùa hè này, hãy nhanh tay lên nhé, hãy trở thành những cô nàng xinh xắn, đẹp nhất ở mọi lúc mọi nơi.

Cập nhật phong cách thời trang tuổi teen mới nhất  TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét