Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Váy màu xanh bạc hà xóa tan oi nóng mùa hè


Khitoi20- Màu xanh bạc hà là một gam màu xanh sáng trong tone màu xanh. Những chiếc váy xanh màu bạc hà không chỉ đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng, mà còn giúp cho bạn nữ cảm thấy thoáng mát, dễ chịu và dịu nhẹ tong mùa hè.




Những chiếc váy màu xanh bạc hà có màu dịu nhẹ, sáng giúp cho bạn nữ thanh thoát hơn, nổi bật và thật ấn tượng. Mẫu váy này có thêm phần phối voan ở gấu váy càng làm cho dáng váy trở nên gợi cảm, sành điệu. Diện những mẫu váy ngắn xanh bạc hà không chỉ giúp bạn nữ gợi cảm mà còn đem lại cho bạn nữ cảm giác mát mẻ.


Chọn chân váy xanh bạc hà để kết hợp với những chiếc áo trắng giúp cho bạn nữ dịu dàng hơn, thanh thoát hơn. Ngoài ra, sự phối hợp này cũng giúp bạn trở nên sáng sủa mát mẻ hơn trong mùa hè.


Lựa chọn những chiếc váy liền xanh bạc hà có phần chân váy xếp ly giúp bạn nữ thoải mái và uyển chuyển trong từng bước đi. Mẫu váy xanh bạc hà này hội tụ cả sự thanh lịch lẫn sự điệu đà, trẻ trung.


Lựa chọn một chiếc váy liền xanh bạc hà có họa tiết không chỉ giúp bạn mới mẻ hơn, thật xinh xắn, trẻ trung mà còn giúp bạn nữ tính, điệu đà và nổi bật. Đặc biệt với một chiếc váy chất liệu voan càng làm cho bạn gợi cảm, mát mẻ ngày hè.



Những chiếc váy xanh bạc hà phối ren là sự kết hợp giữa sự dịu dàng, nhẹ nhàng với nét gợi cảm, sành điệu. Diện những chiếc váy xanh bạc hà phối ren bạn sẽ cảm nhận mùa hè là thiên đường thời trang dành riêng cho bạn.


Những chiếc váy có phần eo cao hoặc chân váy cạp cao sẽ giúp dáng bạn trở nên cao ráo, dáng thon dài hơn. Ngoài ra, với những bạn nữ có lợi thế về chiều cao mẫu váy này cũng có tác dụng tôn thêm dáng của bạn.

Những chiếc váy xanh bạc hà thật quyến rũ và hấp dẫn đúng không cách bạn. Nào hãy để thời trang làm đẹp cho bạn và giúp bạn xóa tan cái nóng mùa hè.


Cập nhật những phong cách, xu hướng thời trang mới nhất TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét