Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

BST áo phông nam hot nhất hè 2014



Khitoi20- Những chiếc áo phông mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu dưới thời tiết oi nóng của mùa hè, nhưng vẫn giúp cho các chàng giữ được phong thái lịch lãm, lịch sự. Lựa chọn những chiếc áo phông phù hợp, thời trang sẽ giúp cho các chàng trai luôn tươi mới, tự tin cho dù xuất hiện ở bất cứ đâu.


Một chiếc áo phông nam với kiểu dáng đơn giản sẽ càng làm chàng tự tin hơn. Lựa chọn những chiếc áo phông đơn giản sẽ không làm bạn phải lo lắng về việc kết hợp chúng như thế nào, hoặc ái ngại về sự tiện lợi của nó.


Những mẫu áo phông nam có cổ chữ V không quá rộng làm phong cách thời trang của chàng mới lạ hơn. Ngoài ra, với viền gấu áo, cổ áo, tay áo màu trắng nổi bật hẳn giữa màu đen làm cho chiếc áo phông trở nên tinh tế, thời trang hơn. Diện chiếc áo phông này bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả thời trang mà nó đem lại.


Một chiếc áo phông cách điệu và tạo điểm nhấn bởi các mảng màu làm cho chiếc áo phông trở nên thời trang và chuyên nghiệp hơn. Vai áo, gáy áo được xen một mài riêng làm cho chiếc áo phông nổi bật hơn và dáng người bạn cũng trở nên cân đối hơn.

Một chiếc áo phông nam ôm cơ thể và cổ rộng bạn thấy sao? Chiếc áo sẽ thật phù hợp với những chàng trai tự tin về vóc dáng cơ thể của mình. Chiếc áo được thiết kế màu đen vừa quyến rũ lại rất dễ kết hợp đồ nữa.


Với những chiếc áo thun các bạn nam không chỉ mặc đi tập thể dục, đi dạo, mà còn có thể diện đến công sở, đi du lịch.... Bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc áo sơ mi để có một phong cách thời trang sành điệu có chút bụi bặm.

Bạn đã sẵn sàng khởi động mùa hè với BST áo phong nam cực hot này chưa? Nhanh tay lên nhé, mùa hè đến rồi đấy!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét