Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Tuyển tập áo sơ mi phong cách hè đẹp, duyên dáng nhất


Khitoi20- Mùa hè oi bức, những chiếc áo sơ mi dường như là mẫu áo lịch sự thanh lịch mà vẫn giúp bạn nữ thoải mái, mát mẻ. Những dáng áo sơ mi ngắn tay, chất liệu vải mỏng, thoáng mát là những mẫu áo sơ mi mang đậm chất mùa hè được các bạn nữ lựa chọn nhiều hơn cả.



Một chiếc áo sơ mi màu hồng đào vừa khiến bạn trẻ trung, nữ tính vừa giúp cho làn da của bạn dáng hơn. Chiếc áo sơ mi được thiết kế với phong cách thời trang công chúa, các chi tiết nhẹ nhàng như vô cùng duyên dáng. Thiết kế cổ sen làm cho dáng áo sơ mi trở nên mềm mại, trẻ trung hơn. Ngoài ra, gấu tay áo và cổ áo thiết kế màu riêng biệt giúp cho chiếc áo nổi bật, ấn tượng hơn.


Những mẫu áo sơ mi voan có họa tiết nơ thắt to bản được nhiều bạn nữ ưa thích, đặc biệt là những bạn nữ điệu đà, dễ thương. Với màu xanh non chiếc áo sơ mi sẽ giúp bạn dễ chịu mát mẻ và thật mới lạ.


Một chiếc áo sơ mi được thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn sẽ giúp bạn nữ có được bộ đồ thời trang ấn tượng, cá tính hơn. Áo sơ mi ngắn tay có khóa cài sau gáy sẽ giúp dáng bạn nữ thêm thon gọn, tự tin.


Áo sơ mi hải quân là mẫu áo luôn giữ được sự ưu ái của mình trong lòng các bạn gái. Những họa tiết kẻ xanh giúp cho mẫu áo sơ mi thật dễ thương. Diện một chiếc áo sơ mi hải quân bạn sẽ trở nên trẻ trung, tự tin hơn. Ngoài ra, với thiết kế tay áo rộng bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, thoải mái hơn khi diện chiếc áo sơ mi này.


Những chiếc áo sơ mi làm bằng chất liệu lanh là mẫu áo rất nên chọn trong mùa hè này. Chiếc áo sơ mi này được thiết kế màu trắng giúp cho bạn nữ đẹp tinh khôi, mát mẻ. Áo được thiết kế cách điệu với túi ngữ và viền tím xanh giúp cho mẫu áo sơ mi trở nên quyến rũ và trẻ trung.


Những mẫu áo sơ mi voan hoa là mẫu áo được ưa chuộng nhất trong mùa hè này. Những hoạt tiết hoa đem lại sự trẻ trung, năng động cho bạn nữ. Chất liệu voan sẽ giúp bạn nữ có một mùa hè thật mát mẻ, dễ chịu. Bạn cũng có thể kết hợp dáng áo sơ mi này với rất nhiều kiểu dáng quần, váy khác nhau.


Áo sơ mi sắc tím đem lại cho bạn nữ sự lãng mạn, xinh xắn. Ngoài ra, đây còn là màu sắc tôn làn da của bạn. Những họa tiết hoa trên áo giúp bạn nữ trẻ trung, duyên dáng hơn mà vẫn thanh lịch.


Bạn đã tìm thấy những mẫu áo sơ mi ưng ý chưa? Áo sơ mi sẽ giúp bạn luôn lịch sự, trẻ trung ngay cả trong mùa hè oi nóng. Lựa chọn những mẫu áo sơ mi cách điệu sẽ giúp cho bạn luôn mới lạ và thật trẻ trung xinh xắn.


Cập nhật những phong cách, xu hướng thời trang mới nhất TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét