Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

10 mẫu đầm dạo phố cute nhất hè 2014




Những mẫu đầm mang những điểm nhấn xin xắn, nhẹ nhàng rất phù hợp để các bạn nữ diện đi dạo phố. Sau đây là 10 mẫu đầm dạo phố cute nhất hè.

Từ những mẫu đầm họa tiết hoa xinh xắn, như đua sắc cùng nàng, đến những mẫu đầm đơn giản, cá tính mà cực phong cách, dễ thương. Thị trường mùa hè năm nay sẽ có rất nhiều kiểu đầm đẹp cho các bạn nữ lựa chọn. Trong bài viết này Khi tôi 20 chỉ tuyển chọn những mẫu đầm dễ thương nhất, hợp với tuổi teen và được đánh giá cao trong hè này.
 Đầm hoa đen trắng với chất liệu voan mỏng mềm mại sẽ giúp các bạn nữ tuổi teen trở nên xinh đẹp hơn, duyên dáng và cực nổi bật trên phố.



Mẫu đầm màu hồng đào xếp tầng với viền màu đen tạo ấn tượng rất tốt. Đầm được thiết kế vừa dễ thương, dịu dàng mà rất sang trọng. Chiếc đầm sẽ biến bạn thành cô nàng tiểu thư xinh đẹp trên phố.




Những mẫu đầm đơn giản không họa tiết, cũng không có quá nhiều chi tiết được các bạn nữ rất ưa chuộng trong mùa hè này. Ưu điểm của kiểu đầm này là tiện lợi, bạn có thể mặc ở nhà, mặc đi dạo phố, trà đá hoặc tụ tập với lũ bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin với bộ cánh của mình.



Những kiểu đầm voan phối ren đem lại nét quến rũ, dễ thương cho bạn nữ. Ren và voan được thêm vừa đủ để những chiếc đầm trở nên độc đáo, ấn tượng và cực cute.Với thiết kế này chiếc đầm sẽ hợp với nhiều dáng người.



Đầm ren màu tím thật lãng mạn và ngọt ngào đúng không các nàng. Những bông hoa nhỏ xinh được kết lại giúp cho người mặc nữ tính và duyên dáng hơn bao giờ hết. Một chiếc nơ thắt eo cho chiếc đầm thêm phần xinh xắn dễ thương.


Những mẫu váy maxi cũng rất hợp để các bạn nữ diện đi dạo phố. Chiếc váy đem lại nét thướt tha, quyến rũ cho người mặc. Diện mẫu đầm này kết hợp với giày cao gót trông bạn sẽ người lớn hơn, ngọt ngào hơn.

Một chiếc đầm xòe hoa sát nách sẽ khiến bạn trở thành nàng công chúa xinh đẹp. Với thiết kế sát nách và ngực áo xếp ly vòng một của bạn sẽ đầy đặn hơn. Mẫu đầm này vừa sexy mà vừa dễ thương cute. Bạn có thể diện đi dạo phố, hẹn hò hoặc dự các bữa tiệc nhỏ mùa hè.

1 nhận xét:

  1. Ban oi, may mau nay de thuong qua va cung la styles m thich nua. Nhat la 1,2, dam ren phoi voan va jean, va ca dam ren tim nua. Bn co the chi m biet la m co the mua online o trang web nao khong ? Cam on trc! :^)

    Trả lờiXóa