Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Cách mix đồ chất lừ cho cô nàng tomboy

Khitoi20- Mùa hè đến rồi và đây là lúc để các cô nàng tomboy thỏa thích khoe cá tính của mình. Mix đồ theo phong cách tomboy khiến cho các bạn nữ cực cuốn hút, ngoài ra, cách mix đồ này còn đem lại sự thoải mái, dễ chịu, đơn giản nhưng lại chất lừ. Sau đây là một số gợi ý mix đồ phong cách tomboy dành cho những cô nàng tomboy và cả những cô nàng chán sự điệu đà, lỉnh khỉnh.


Kết hợp những chiếc áo phông oversize rộng thoải mái với một chiếc quần jean ngố bụi bặm sẽ làm cô nàng thật nam tính, thoải mái, ngoài ra phong cách mix đồ này cũng đem lại sự thoáng mát, dễ chịu trong tiết trời hè.




Kết hợp áo phông dài, rộng với những chiếc quần legging, quần tất cộng với một chiếc mũ trùm đầu hoặc mũ lưỡi trai, kết hợp thêm 1 đôi giày thể thao cực cá tính sẽ làm bạn nữ trở nên nam tính, dễ gây ấn tượng cho người khác.



Lựa chọn những chiếc áo phông thoải mái, không ôm cơ thể không chỉ giúp bạn nữ cảm thấy thoải mái dễ chịu mà còn rất dễ kết hợp thành bộ đồ phong cách tomboy đấy. Kết hợp áo phông với những chiếc quần ống lỡ hoặc bạn cũng có thể xắn ống quần lên tạo thành những chiếc quần ống lỡ cực chất và cực độc. Với cách kết hợp này bạn nên chọn những dáng quần ồng không quá ôm chân. Những đôi giày thể thao, giày đế bằng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ này.



Với những bộ đồ phong cách tomboy những phụ kiện như mũ, giày rất quan trọng để bạn có một bộ đồ thật ấn tượng, độc và men lỳ.




Lựa chọn những chiếc áo jean hoặc áo denim để kết hợp với áo thun, quần kaki tối màu, cộng với những đôi giày oxford sẽ cho bạn một phong cách thật khỏe khoắn, bụi bặm và rất tomboy.

                    

Những chiếc quần kaki, quần jean rách không chỉ đem lại cho bạn nữ nét bụi bặm, cá tính mà còn giúp bạn nữ đậm chất nam tính. Để phát huy tối đa hiệu quả của những chiếc quần kaki, jean rách, bạn có thể kết hợp với những chiếc áo crop top hoặc những chiếc áo thun ngắn dáng suông.




Bạn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi không ôm cơ thể của mình để tạo nên những bộ đồ mang đậm phong cách tomboy. Bạn có thể buộc vạt áo sơ mi lên khi kết hợp với những chiếc quần jean, quần kaki khỏe khoắn, hoặc cũng có thể sơ vin hờ với một chiếc thắt lưng thật nam tính, ấn tượng.



Với những gợi ý trên bạn đã có những ý tưởng mix đồ tomboy cho mình rồi đúng không. Hãy tận hưởng những bộ đồ thời trang thoải mái, men lỳ để bạn luôn tự tin, cuốn hút và phong cách.

Cập nhật các phong cách thời trang teen nhanh nhất TẠI ĐÂY





0 nhận xét:

Đăng nhận xét