Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

BST quần lửng phong cách Hàn

Khitoi20- Quần lửng hay còn gọi là quần lỡ là một kiểu quần dành riêng cho mùa hè. Quần lửng dài qua gối nhưng chưa đến mắt cá chân giúp cho người mặc cảm thấy thật mát mẻ, gọn gàng mà vẫn giữ được sự thanh lịch, thời trang. Sau đây là BST quần lửng phong cách Hàn đẹp và thời trang nhất hè 2014.



Với dáng quần lửng ôm chân giúp cho dáng bạn nữ được tôn lên và trông bộ đồ thời trang gọn gàng, hợp thời tiết hơn.




Những chiếc quần lửng trắng không chỉ đem lại cho bạn nữ sự dịu mát mà quần lửng trắng còn giúp bạn nữ thỏa thích mix đồ với đủ các màu áo khác nhau.


Dáng quần lửng kaki màu sẫm giúp các bạn nữ tự tin hơn, ngầu hơn khi bước trên đường phố. Với dáng quần lửng này rất thích hợp để các bạn mix với những chiếc áo phông hoặc những chiếc áo phong cách, độc đáo.


Ngoài diện đi dạo phố, đi shopping, picnic bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần lửng này đến công sở với những chiếc áo sơ mi và thắt lưng xinh xắn. Trông bạn sẽ cực thời trang mà vẫn giữ được nét thanh lịch.



Bạn cũng có thể tự tạo những chiếc quần lửng cho riêng mình khi xắn ống quần lên. Trông bạn sẽ thật sành điệu và phá cách.


Những dáng quần lửng legging đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung và gợi cảm. Với dáng quần lửng này kết hợp với những chiếc áo thun sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể khoác thêm những chiếc áo sơ mi theo kiểu buộc vạt. Hình ảnh bạn sẽ thật mới mẻ, phong cách pha chút điệu đà với bộ đồ thời trang này.


Bạn đã lựa chọn được những chiếc quần lửng cho riêng mình chưa. Hãy nhanh tay lên nhé, hãy hòa nhập mùa thời trang hè ngay lập tức. Bạn sẽ cảm nhận mùa hè thật tuyệt đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét