Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

3 kiểu áo nữ hot nhất hè



Mùa hè bạn nữ thường tìm đến những kiểu áo mát mẻ, dễ chịu, vừa hợp thời tiết, vừa chuẩn thời trang. 3 kiểu áo nữ hot nhất, được ưa chuộng nhất mùa hè năm nay là: áo voan, áo ren và áo sát nách. Hãy cùng tìm hiểu tại sao 3 mẫu áo này lại có sức hút với các bạn nữ đến vậy nhé!

1, Áo voan
Áo voan đem đến cho người mặc sự thoáng mát, dễ chịu. Không chỉ vậy đây còn là mẫu áo khiến cho các bạn nữ trở nên cực quyến rũ, gợi cảm. 



Những chiếc áo có màu nude, màu be còn giúp tôn làn da của bạn, các bạn nữ có làn da màu ngăm đen không còn phải xấu hổ, lo lắng chọn áo khi phải ra phố.

 
Những mẫu áo voan họa tiết được các bạn nữ rất ưa chuộng. Kiểu áo này vừa đem lại sự trẻ trung, nữ tính cho bạn nữ, vừa mát mẻ, sexy mà vẫn rất lịch sự nhé. Đây cũng là lý do tại sao mẫu áo này phổ biến ở công sở đến thế.

2, Áo ren
Ngày xưa, chất liệu ren chỉ xuất hiện trên những bộ trang phục hoàng gia, váy áo của quý tộc, nhưng hiện nay với ren đã được xuất hiện phổ biến đặc biệt là những chiếc áo thời trang trẻ.


Áo ren đem lại cho người mặc nét quý phái, kiêu sa, nhưng lý do mà chúng trở nên hot vào mùa hè đến vạy là vì chất liệu ren đem lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người mặc.


Với sự sáng tạo không ngừng trong thời trang, những chiếc áo sơ mi, áo thun phối ren được ra đời. Những chi tiết ren chỉ được điểm ở những nơi nhất đinh trên áo làm cho mẫu áo trở nên mới lạ, bắt mắt, cực sành điệu thời trang.
 

3. Áo sát nách

Áo sát nách là kiểu áo bạn nữ không thể bỏ qua trong hè này. Với thiết kế không tay thoáng mát, hiện đại, bạn sẽ có những trải nghiệm thật mới mẻ trong mùa hè này.


Áo sát nách ngày càng được thiết kế tinh tế, chuyên nghiệp hơn. Nếu ngày xưa, áo sát nách chỉ được sử dụng như đồ mặc ở nhà, thì bây giờ với những thiết kế sành điệu, mới mẻ, chất liệu bền đẹp áo sát nách đã được các bạn nữ tự tin mặc xuống phố, đến công sở.




Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với chân váy ôm, chân váy xòe, quần lỡ, quần sooc... Bạn có thể mix được những phong cách thời trang khác nhau từ cá tính đến những bộ đồ mang phong cách thời trang thanh lịch với áo sát nách.
Hi vọng với những chia sẻ trên của Khi tôi 20 bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng chọn và kết hợp đồ trong mùa thời trang hè 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét