Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chọn chân váy xòe chào Thu

Những chiếc chân váy xòe xếp ly ngắn trên gối là những mẫu váy được ưa chuộng nhất trong khoảng thời gian giao mùa hạ sang thu. 

 

Những chiếc váy xòe xếp ly dài vừa đủ cộng với những xếp ly nhẹ nhàng đem lại cho những cô nàng sự thoải mái, dễ chịu và vô cùng xinh xắn, trẻ trung.



Những chiếc chân váy xếp ly ngắn nửa đùi hiện đại, trẻ trung, gợi cảm là những chiếc váy cực thích hợp với những cô nàng cá tính, cute. Ngoài ra, kiểu váy này còn giúp đôi chân bạn có cảm giác được kéo dài hơn. Kết hợp với một chiếc áo phông đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động, áo sơ mi đầy quyến rũ gợi cảm.


Những chiếc chân váy xòe tự nhiên với những xếp ly không rõ nét khiến cho người mặc mang vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên. Những kiểu chân váy này mang phong cách thời trang Hàn Quốc, khiến người mặc toát lên vẻ tinh tế, thời trang mà vẫn giản dị.



Hiệu quả thời trang những chiếc chân váy đem lại cho người mặc phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải và cách phối hợp đồ ra sao. Nếu chiếc váy bạn chọn là chất liệu cotton, chất liệu vải dày thì nên kết hợp với những chiếc áo có chất liệu không quá dày. Chất liệu ren, voan.. là một gợi ý hay cho bạn.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc váy với chất liệu mềm mại, thì bạn nên kết hợp với những chiếc áo ôm cơ thể. Đặc biệt với những chiếc váy mỏng bạn nên chọn những chiếc váy có hai lớp. Với dáng váy này bạn sẽ cảm thấy an toàn, tự tin và đẳng cấp hơn.


Những chiếc váy chất liệu voan vẫn còn được nhiều bạn trẻ săn đón. Nhưng mùa thu đã tới và mùa đông cũng dần dà tràn về, vì vậy bạn hãy để dành những mẫu váy này đến xuân hè năm sau. Sắm những chiếc váy có chất liệu dày sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và không ngoan trong thời điểm này.

Với những mẫu chân váy xòe bạn có rất nhiều cơ hội mix đồ với đủ các kiểu dáng, phong cách áo, giày, phụ kiện... khác nhau để tạo nên những phong cách riêng của bản thân. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều bạn nữa lại yêu món đồ thời trag này đến vậy.

Đọc, cập nhật thêm những phong cách thời trang, mẫu thời trang trẻ mới nhất TẠI ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét